THẨM MỸ VIỆN UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HÀ ĐÔNG HÀ NỘI

LALISA SPA


Trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Hà Nội


LALISA SPA  được thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn cùng với một đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn cao. Với tinh thần đề cao y đức, các Y bác sĩ tại Phòng khám đều quán triệt chủ trương chung là tôn trọng và nỗ lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi khách hàng, bất kể tuổi tác, giới tính, xuất thân; chú trọng vào tư vấn và cung cấp thông tin chuẩn xác; tuyệt đối không kê thuốc hay chỉ định dịch vụ quá mức cần thiết. bất kế tuổi tác, giới tính, xuất thân;…
***

LALISA SPA hướng tới xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 nhằm mục đích cung cấp những sản phẩm và dịch vụ làm đẹp có chất lượng cao, không ngừng cập nhật và cải tiến liên tục từ sản phẩm, dịch vụ đến quy trình thực hiện và tăng cường khả năng đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
***
Với mục tiêu: “Luôn mang lại nụ cười tạo sự nồng ấm cho khách hàng; Luôn tư vấn nhiệt tình, chân thành và chuyên nghiệp; Luôn cập nhật những công nghệ hiện đại đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn lắng nghe những góp ý của các thành viên cũng như của khách hàng để cải thiện chất lượng phục vụ mỗi ngày một tốt hơn".
***
LALISA SPA được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại và trang bị các máy móc kỹ thuật cao với mục tiêu trở thành Trung tâm thẩm mỹ kỹ thuật cao hàng đầu tại khu vực Hà Nôi. Chúng tôi mong muốn mang lại trải nghiệm thư giãn cho khách hàng và cung cấp những dịch vụ với máy móc công nghệ tiên tiến nhất.
Share on Google Plus

About Thiết bị nha khoa và máy thẩm mỹ

    B (Blogger Comment)
    F (Facebook Comment)
0 nhận xét: